Thursday, August 25, 2011

Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ



ชื่อเรื่อง :드림 / Dream / สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ /梦想
ประเภท: Romance, Sports
จำนวนตอน: 20
ทุกวันพฤหัสบดี - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. ช่อง 7
นักแสดง “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ”
Joo Jin Mo จูจินโม รับบท Nam Jae Il นัมแจอิล



สปอร์ต เอเย่น หรือ ตัวแทนผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีชื่อเล่นว่า เจอรี่ เขาเป็นคนดูแลนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของกีฬาหลายชนิด เช่น เบสบอล, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, กอล์ฟ เป็นต้น เขาใช้ชีวิตอย่างหรูหรา เขาเป็นเอเย่นที่มีชื่อเสียงเนื่องจากเขาได้เก็บข้อมูลเกี่ยวกับนักกีฬาต่าง ๆ อย่างรอบคอบและใช้จุดอ่อนของนักกีฬาทำมาเป็นเครื่องต่อรองและจูงใจให้มาอยู่ เขา แจอิลเองก็เคยเป็นนักกีฬา เบสบอลมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่สามารถเล่นกีฬาต่อไปได้อีก ทำให้ตัดสินใจเลือกเส้นทางที่จะเป็น เอเย่นแทน สำหรับแจอิล ที่รู้แต่เรื่องที่เกี่ยวกับเบสบอลเท่านั้น สามารถเติบโตบนเส้นทางสายเอเย่นที่มีชื่อเสียงได้ก็เพราะได้รับการสอนจาก คังคยองทัก ประธานของบริษัท คังคยองทักสอนแจอิลเสมอว่า ถ้าต้องการจะเป็นเอเย่นที่ดี ก็ต้องทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะเป็นวิธีดีหรือไม่ดี ซึ่งแจอิลก็ได้เก็บข้อมูลและอาศัยจุดอ่อนของนักกีฬาแต่ละคนมาทำให้เขามี อำนาจต่อรองได้ แต่แล้ววันหนึ่ง มีนักเบสบอลคนหนึ่งที่แจอิลดูแลอยู่ก็เกิดเรื่องเกี่ยวกับสารกระตุ้น ทำให้แจอิล โดนไล่ออกจากบริษัท และได้พบรู้จักกับ อีจังซอค ชายหนุ่มที่มีนิสัยแย่มากกว่าตัวเองซะอีก แต่ในที่สุดได้เขาก็ได้เป็นเอเย่นให้กับอีจังซอคและร่วมต่อสู้กับความลำบาก หลายอย่างไปด้วยกัน



คิมบอม Kim Bum รับบท Lee Jang Sukอีจังซอค



นัก มวยเควัน ที่เคยเข้าสถานพินิจ เนื่องจากทำการล้วงกระเป๋า ชายหนุ่มอายุ 22ปี ที่เต็มไปด้วยความก้าวร้าว ตั้งแต่เด็กๆ ถูกเลี้ยงมาโดยยอดเซียนล้วงกระเป๋าซึ่งเป็นพ่อของตัวเอง จังซอค ลึกๆ เขาก็เกลียดชีวิตตัวเองอย่างมาก รวมถึงพ่อของตนเองด้วย หลังจากต้องเข้าไปอยู่ในสถานพินิจแทนพ่อแล้ว จังซอคได้ทำงานในคลับแห่งหนึ่ง และในตอนนั้น จังซอค เห็นนักชกมวยที่ชื่นชอบ จึงไปขอลายเซ็นแต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาต้องทะเลาะกับคนนั้นในที่สุด ถึงขั้นต่อยนักมวยคนนั้นจนน็อก ฝีมือการชกต่อยของเขาก็เข้าตา นัมแจอิล ดังนั้นแจอิล จึงชวนจังซอคให้มาเป็นนักมวย เควัน พอดีกับพ่อของจังซอค ก็ติดหนี้อยู่ ทำให้จังซอคต้องเซ็นสัญญากับแจอิล โดยเสนอเงื่อนไขว่า ถ้าจะปั้นเขาก็ต้องปั้นให้ถึงที่สุด ให้เขาเป็นแชมป์ให้ได้ และทำให้เขาหาเงินให้ได้มากๆ เมื่อไปหาพัคบยองซัม เพื่อฝึกฝนอย่างเป็นทางการ ที่นั่นเองทำให้เขาได้รู้จักกับ พัคโซยอน ลูกสาวเจ้าของค่ายมวย จนเกิดตกหลุมรักเธอ




ซนดัมบิ Son Dam Bi รับบท Park So Yeon



ลูก สาวคนที่สองของพัคบยองซัม ครูสอนกีฬาแทโบ (กีฬาที่ผสมระหว่าง เทควันโดกับมวย) เธอเป็นสาวที่มีความสนใจในเรื่องกีฬาอย่างมาก ห้องของเธอมีแต่เครื่องเล่นกีฬาและหนังสือเกี่ยวกับกีฬา จนบางครั้งอาจคิดว่าเป็นห้องของชายหนุ่มเลยทีเดียว เนื่องจากคุณพ่อเธอเป็นเจ้าของค่ายมวยทำให้ โซยอน ก็มีความรู้เกี่ยวกับมวยเควันอย่างละเอียด ปกติเวลาสอนแทโบในโรงเรียนเธอมักจะแต่งตัวเซอร์ๆ แต่เมื่อไปเรียนที่มหาวิทยาลัย เธอกลับเป็นสาวฮ็อต ที่มีเสน่ห์จริงๆ จนที่โรงเรียนสอนมวยของพ่อ มีชายหนุ่มที่ส่วนใหญ่มาเรียนเพื่อจะได้แอบดูโซยอนในชั้นฝึกสอนแทโบ โซยอนเป็นคนร่าเริงและมองในแง่ดี หลังจากจังซอค กับแจอิล มาที่โรงเรียนของพ่อแล้ว ชีวิตของเธอก็เริ่มวุ่นวาย เธอคอยให้ความช่วยเหลือแจอิล เพื่อให้เขาเป็นเอเย่นที่ดีอย่างแท้จริง และยังให้พ่อมาฝึกมวยให้กับ จังซอคอีกด้วย วันหนึ่งเธอได้รู้ว่า จังซอค แอบชอบเธออยู่ แต่ทว่าใจของเธอกลับชอบแจอิล




ชเวยอจิน Choi Yeo Jin รับบท Jang Soo Jin



ผู้ผลิตสถานีโทรทัศน์ หญิงสาวที่มีอายุสามสิบกว่า แต่มีหน้าตาดีและยังดูอ่อนเยาว์ ช่างเจรจา ประสบความสำเร็จดีในสถานีโทรทัศน์ โดยก่อตั้งรายการเรียลลิตี้ของกีฬามวยเควัน เธอเป็นคนแยกแยะเรื่องอารมณ์ เรื่องงาน รวมถึงเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้ดี ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ของเธอ เธอก็สามารถจะพูดคุยเจรจาได้หมดไม่ว่าจะเป็นใคร ในช่วงแรกเธอมีความสนิทสนมเป็นอันดีกับคังคยองทัก แต่เมื่อคยองทัก ควบคุมตลาดกีฬามวยเควันตามความคิดของเขามากเกินไป ทำให้เธอคอยแอบช่วยแจอิล แต่คยองทักก็วางแผนทำให้เธอได้ รับความเสียหาย และในที่สุด เธอเลยจึงคิดแก้แค้นคังคยองทักกลับไปบ้าง

เรื่องย่อ นักแสดง DREAM

พัคซังวอน Park Sang Won รับบท Kang Kyung Taek คังคยองทัก



ประธาน บริษัทตัวแทนจัดหานักกีฬาใหญ่ที่สุดในเกาหลี เขาคิดว่าอำนาจมาจากการคิดอย่างหมาจิ้งจอก มีเล่ห์เหลี่ยม และการวางตัวอย่างเสือ น่าเกรงขาม เขาจึงคิดว่าต้องบริหารสองข้อนี้ให้ดีๆ ถึงจะเป็นซีอีโอที่ดีได้ ตามหลักการของเขาแล้ว การเป็นซีอีโอต้องแสดงตัวตนภายนอกให้คนอื่นเห็นว่าเป็นคนที่ใจดีและมีน้ำใจ แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นคนใส่หน้ากาก ซึ่งจะทำในสิ่งที่ตรงข้าม กับ สิ่งที่แสดงให้คนอื่นเห็น เขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เขาต้องการไม่ว่าวิธีนั้นจะทำ ร้ายใครก็ตาม เขาเป็นผู้ปลุกปั้น แจอิล ขึ้นมา แต่ทว่าวันหนึ่งเขาก็เริ่มรู้สึกว่าแจอิล เริ่มจะมีอำนาจในบริษัทมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาต้องหาทางกำจัดแจอิลออกจากบริษัท

เรื่องย่อ นักแสดง DREAM

นักแสดงอื่นๆ
Oh Dal Soo รับบทเป็น Lee Young (Jang Suk’s father)
Lee Ki Young รับบทเป็น Park Byung Sam (So Yeon’s father)
Park Nam Hyun รับบทเป็น Go Kwang Pal (So Yeon’s uncle)
Lee Ah Hyun รับบทเป็น Jung Geum Ja
Kim Woong รับบทเป็น Maeng Do Pil
Yoo Yun Suk รับบทเป็น Noh Chul Joong
Hong Ah Reum รับบทเป็น Song Yu Ri
Go Chang Suk รับบทเป็น Straw
Lee Hoon รับบทเป็น Park Jung Chul (cameo, ep1-3)
Yun Jung Hoon รับบทเป็น Kang Ki Jang (cameo, ep1)
Lee So Jung รับบทเป็น Jessica
Yoo Hye Jung รับบทเป็น Kim Sam Soon (FF’s president)
Kim Hyung Bum รับบทเป็น FF’s Chief

Production Credits
Production Company: CJ Entertainment
Director: Baek Soo Chan
Screenwriter: Jung Hyung Soo


user posted image user posted image
 user posted image user posted image
 user posted image user posted image





เรื่องย่อ Dream



นัมแจอิล (รับบทโดย จูจินโม) เอเยนต์นักกีฬาให้กับซุปเปอร์สตาร์ ด้วยความเป็นคนมีความสามารถของเขาทำให้ประธานคังคยองทัก (รับบทโดย พัคซังวอน) เริ่มรู้สึกอำนาจของเขาอาจสั่นคลอนเพราะมือขวาคนนี้ได้ อีทั้งผู้หญิงที่คังคยองทักแอบชอบ คือ โปรดิวเซอร์จางซูจิน (รับบทโดย ชเวยอจิน) ก็มีความสัมพันธ์ลับๆ กับนัมแจอิล ดัง นั้นคังคยองทักจำเป็นต้องเด็ดปีกมือขวาของตนเองก่อนฝ่ายนั้นจะก้าวขึ้นมา ทำลายเขา เมื่อเกิดเรื่องอื้อฉาวเรื่องบ.ซุปเปอร์สตาร์ใช้สารกระตุ้นนักกีฬา และใช้จุดอ่อนของนักกีฬาเพื่อบังคับให้นักกีฬาเหล่านั้นเซ็นสัญญาอยู่ใน สังกัดเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะชน คังคยองทักจึงโยนความผิดนั้นให้นัมแจอิลเพียงผู้เดียว เขาจึงกลายเป็นจำเลยของสังคมแล้วต้องตกงาน แต่นัมแจอิลไม่ยอมแพ้จึงหาทางเผยธาตุแท้คังคยองทักแต่อีกฝ่ายกลับรู้ทันเสีย ก่อน นัมแจอิลจึงต้องเดินออกจากบริษัทอย่างหมดตัว แม้แต่ จางซูจิน ก็ไม่กล้าจะกระโจนไปช่วยเหลือเขาเพราะงานรายการโทรทัศน์ด้านกีฬาเธอยังต้องพึ่งพาบารมีของคังคยองทัก

My Little Bride City Hall PASTA KOREAN DRAMA 8 DVDs w/English Subtitles
Sungkyunkwan Scandal You're Beautiful MARY STAYED OUT ALL NIGHT KOREAN DRAMA 8 DVDs w/English Subtitles

เพราะ ความฝันของนัมแจอิลที่ เคยเป็นนักกีฬามาก่อนแต่ต้องเลิกเล่นเบสบอลอาชีพด้วยความจำเป็น เขาจึงไม่คิดยอมแพ้ แม้จะไม่ได้ทำงานให้บ.ซุปเปอร์สตาร์แต่เขาก็ยังต้องการเป็นเอเยนต์นักกีฬา ต่อ ไปเขาจึงไปตามหาพัคจุงชุนอดีตนักมวยที่ต้องการหวนคืนสู่วงการแล้วทำสัญญา กับพัคจุงชุนตัดหน้าค่ายซุปเปอร์สตาร์ได้ แต่ไม่ทันที่พัคจุงชุนจะได้ขึ้นเวทีชก เขาก็มีเรื่องชกต่อยกับเด็กเสริฟในคลับจนถูกเด็กเสริฟคนนั้นชกจนต้องห้ามส่ง โรงพยาบาล ซึ่งเด็กเสริ์ฟคนนั้นคือ อีจังซอค (รับบทโดย คิมบอม) หนุ่มน้อยที่เขาเคยพบมาก่อนหน้า อีจังซอคถูกจับเข้าคุก ทั้งที่เขาเพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน เพราะไม่มีทางเลือก นัมแจอิลจำเป็นต้องหาคนขึ้นชกให้ได้ ดังนั้นเขาจึงจ้างให้อีจังซอคขึ้นชกแทน แต่ด้วยเขาไม่เคยเป็นนักมวยมาก่อนแม้จะมีหมัดที่หนักหน่วงแต่อีจังซอคก็ขาด ทักษะที่ถูกต้องสุดท้ายเขาก็แพ้ แม้จะเริ่มเป็นนักมวยที่ได้รับความสนใจมากขึ้น เมื่อนัมแจอิลสืบประวัติอีจังซอคแล้วจึงพบว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มผู้น่าสงสาร ที่ต้องเข้าคุกแทนพ่อที่เป็นโจรและแม่ก็ทอดทิ้งเขาไป เขาจึงเซ็นสัญญาให้อีจังซอคเป็นนักมวยในสังกัด แล้วพาไปขอให้โค้ชพัคบยองซัมช่วยสอนทักษะการชกมวยให้ ซึ่งเวลานั้นพัคบยองซัมกำลังผิดหวังที่เมงโดพิลนักมวยเด็กสร้างของตนที่ รักเหมือนลูก กลับทอดทิ้งพัคบยองซัมไปเป็นนักมวยในสังกัดซุปเปอร์สตาร์ของคังคยองทัก ผู้ซึ่งพัคบยองซัมเห็นเป็นศัตรู เพราะชื่อเสียงติดลบของนัมแจอิลและการเคยทำงานให้คังคยองทักทำให้พัคบยองซัม ไม่ยอมช่วยสอนมวยให้อีจังซอค นัมแจอิลจึงต้องวางแผนสารพัดโดยผ่านทางน้องสะใภ้และพัคโซยอน (รับบทโดย ซนดัมบิ) ลูกสาวของพัคบยองซัมซึ่งพบว่านัมแจอิลไม่ ได้เป็นคนร้ายกาจตามที่เป็นข่าว ทว่าเขากลับมีหัวใจที่อบอุ่น อ่อนโยน สุดท้ายพัคบยองซัมก็ยอมรับทั้งนัมแจอิลและอีจังซอคเข้าค่ายมวย อีจังซอคจึงรับการฝึกอย่างหนักจนพร้อมขึ้นชก





เมื่อรู้ว่านัมแจอิลยังวนเวียนอยู่ในวงการกีฬา ทั้งยังสร้างอีจังซอคด้วยการขึ้นชกในคลับเล็กๆ ในเมืองปูซานจนมีชื่อเสียง เพื่อไปแข่งกับนักมวยของคังคยองทัก ซึ่ง คังคยองทักส่งเมงโดพิลไปชกกับอีจังซอคพร้อมสั่งให้เมงโดพิลทำให้อีจังซอ คชกมวยไม่ได้อีก ในการต่อสู้แม้อีจังซอคจะแพ้เพราะนัมแจอิลเป็นฝ่ายโยนผ้าเพราะทนเห็นอีจังซอ คทนเจ็บปวดไม่ได้อีก แต่คังคยองทักและเมงโดพิลต่างรู้ดีว่าอีจังซอคเป็นนักมวยที่มีความสามารถมาก เพราะหากนัมแจอิลไม่ยอมแพ้เพื่อปกป้องนักกีฬาเสียก่อน อีจังซอคก็จะชนะเมงโดพิลได้ แม้จะพ่ายแพ้เมงโดพิลทว่า อีจังซอค กลับกลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงโดยทันที คังคยองวางแผนแย่งอีจังซอคมาจากนัมแจอิลจึงสืบเรื่องราวของอีจังซอค แต่อีจังซอคไม่ยอมย้ายไม่ว่าจะถูกหลอกล่อด้วยอะไร เมื่อแย่งนักมวยของนัมแจอิลไม่ได้ คังคยองทักก็วางแผนกีดกันและตัดช่องทางของนัมแจอิลด้วยการรวบรวมค่ายมวยเล็ก ๆ ให้มาเป็นค่ายพันธมิตรเพื่อสร้างสมาคมมวย พร้อมออกกฎหมายว่านักมวยที่จะชกได้ต้องมีใบอนุญาตทำให้อีจังซอคลำบากเพราะ เมื่อไม่ได้รับการยอมรับจากคังคยองทักก็ไม่อาจขึ้นชกได้ นัมแจอิลจึงร่วมมือกับ อลิส เจ้าของค่ายมวยที่มีนักมวยรูปงามหลายคนแต่พวกเขาเป็นนักมวยไม่มีฝีมือ เธอจึงไม่ได้รับการยอมรับจากคังคยองทัก เพื่อ ช่วยให้นักมวยของเธอมีงานเธอจึงมารวมตัวขัดขวางการออกกฏหมายของคังคยองทัก ด้วยการให้พัคบยองซัมฝึกนักมวยของเธอแล้วขึ้นกันที่คลับอีกครั้งจนมืชื่อ เสียงกระฉ่อน แล้วนัมแจอิลก็ขัดขวางการก่อตั้งสมาคมและกฎหมายด้วยการ พิสูจน์ให้สังคมเห็นว่า นักมวยค่ายเล็กๆ ที่ไม่มีใบอนุญาตก็มีความสามารถ เขาจึงท้าคังคยองทักว่า ให้จัดการแข่งขันชกมวยแข่งกัน ตัดสินด้วยจำนวนผู้ชมและบัตรที่ขายได้ ซึ่งนัมแจอิลและทุกคนต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า พวกเขาได้รับการยอมรับจากแฟนมากกว่าที่คิดทำให้พวกเขาชนะคังคยองทักในที่สุด



คังคยองทักจึง ปล่อยข่าวเรื่องอีจังซอคเคยเป็นขโมย และติดคุก อียงชุนพ่อของอีจังซอคจึงยอมมอบตัวเพื่อช่วยอีจังซอคให้พ้นผิด เพราะการติดคุกครั้งนั้นอีจังซอคทำเพื่อติดคุกแทนพ่อ อีจังซอคจึงรอดพ้นวิกฤตได้อีกทั้งยังแย่งงานโฆษณาจากคังคยองทักมาได้อีกด้วย ทำให้คังคยองทักโกรธมาก เจ้าของคลับที่นัมแจอิลใช้เป็นสถานที่ชกมวยเห็นว่านักมวยของนัมแจอิลมีชื่อ เสียง แล้วกำลังจะย้ายไปอยู่โซลกันเพื่อจะได้แข่งขันได้สะดวกและมากขึ้น แม้นัมแจอิลรับ ปากจะจัดนักมวยมาชกที่คลับเดือนละครั้งแต่เจ้าของคลับก็ไม่พอใจ จึงไปร่วมมือกับคังคยองทักเพื่อทำลายนัมแจอิลและนักมวยของเขา โดยกล่าวหาว่า นัมแจอิลโกงการแข่งขันครั้งก่อนด้วยการใช้มาเฟียบัลเดเพื่อนของพ่ออีจังซอ คบังคับขายบัตร นัมแจอิลจึงถูกตำรวจสอบสวนแต่นัมแจอิลก็ พ้นผิด แต่ชื่อเสียงของนัมแจอิลและค่ายมวยก็ถูกใส่ร้ายจนประชาชนเข้าใจผิด คังคยองทักยังวางแผนให้เขาไปชกที่เวทีไหนไม่ได้อีก สุดท้ายเมื่อถูกต่อต้านหนักขึ้น นัมแจอิลจึงยอมแพ้เพราะ ไม่ต้องการดึงอีจังซอคและทีมงานทุกคนที่เป็นเหมือนครอบครัวร่วมทุกข์สุขของ เขามาลำบากด้วย เพราะเป้าหมายในการทำลายครั้งนี้คังคยองทักต้อง การทำลายทางเดินของนัมแจอิลเพียงคนเดียว เขาจึงเลิกเป็นเอเยนต์ แล้วส่งอีจังซอคและนักมวยของอลิสให้เป็นนักมวยในสังกัดของบ.ซุปเปอร์สตาร์ อีจังซอคจำใจต้องไปทั้งที่ไม่เต็มใจ เพราะพัคโซยอนปฏิเสธความรักของเขา พร้อมสารภาพว่าเธอชอบ นัมแจอิล

เรื่องย่อ นักแสดง DREAM

อีจังซอค ไม่ยอมให้ คังคยองทัก ควบ คุมง่ายๆ ทั้งยังต่อต้านอีกฝ่ายทำให้คังคยองทักไล่นักมวยของอลิสออกจากสังกัด และสั่งเมงโดพิลจัดการสั่งสอนให้อีจังซอคชกมวยไม่ได้อีกในการชกระหว่างพวก เขาสองคน นัมแจอิลกำลังจะเดินทางไปอเมริกากับน้องสาว เมื่อเห็นอีจังซอคบาดเจ็บ จึงยกเลิกการเดินทางแล้วกลับมาเป็นเอเยนต์ให้อีจังซอค เพื่อช่วยให้เขากลับมาชกมวยให้ได้อีกครั้ง พร้อมตั้งใจทำลายอาณาจักรอันเลวร้ายของคังคยองทักให้สิ้นซาก โดยมีค่ายมวยของพัคบยองซัม และ อลิส ร่วมสู้ไปพร้อมๆ กับนัมแจอิลอีกครั้งโดยเดิมพันทุกอย่างเพื่อศึกครั้งนี้ ความฝัน ความรัก และการต่อสู้ครั้งนี้จะเป้นอย่างไร ชัยชนะจะเป็นของใคร ติดตามชมได้ใน Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++



เรื่องย่อ “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” จากช่อง 7



เรื่อง ราวการต่อสู้ ของหนุ่มน้อยช่างฝัน ลี จางซ็อก หนุ่มน้อยผู้มีความฝันและความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจสาวๆผู้เคยฝากรอยยิ้มแสนหวานจากบทบาท เพลย์บอยสุดหล่อ ในซีรีส์ชื่อดัง รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง (BOYS OVER FLOWERS) ทางช่อง 7 สี คิมบอม กับการพลิกบทบาทมาเป็นนักต่อสู้ผู้ไม่เคยยอมแพ้ แม้โชคชะตาจะไม่เข้าข้างเขาสักเท่าไหร่ โดยได้แรงผลักดันสำคัญจากพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม จู จินโม ที่ เคยฝากผลงานซีรีส์ ฝากหัวใจติดปลายนวม (Punch) และผลงานภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย กับบทบาทของ นัม เจอิล ผู้จัดการนักกีฬาหนุ่มผู้พร้อมจะทำความฝันของนักกีฬาให้เป็นจริง พร้อมด้วยสาวน้อย ปาร์ก โซยอน ที่นำแสดงโดย ซน ดัมบิ นัก ร้องสาวสุดฮอตฉายา Dancing Queen แห่งเกาหลี ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้หนุ่มน้อย ลี จางซ็อก ต่อสู้เพื่อความฝันโดยมีเป้าหมายเดียวกัน....คือชัยชนะ ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพวกเขาได้ใน “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM) หนังรอบเช้า ทุกวันพฤหัสบดี - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 18 ส.ค.2554



ลี จางซ็อก หนุ่มน้อยผู้มีประวัติเคยผ่านสถานพินิจเนื่อง ด้วยคดีล้วงกระเป๋า โดยรับเคราะห์แทนพ่อของตัวเอง ซึ่งเป็นนักล้วงกระเป๋ามือฉกาจ จางซ็อก ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังด้วยวัยเพียง 22 ปี หลังจากออกจากสถานพินิจแล้ว จางซ็อก ต้องไปทำงานในคลับแห่งหนึ่งเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง แต่เขากลับมีเรื่องทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน จนถึงขั้นน็อคนักมวยที่มีชื่อเสียงลงได้ เป็นเหตุให้ นัม เจอิล เห็นแววในตัวของ จางซ็อก จึงชวน จางซ็อก มาเป็นนักมวยกับเขา ด้วยความจำเป็นเรื่องหนี้สิน จางซ็อก จึงต้องมาเป็นนักมวยในความดูแลของ เจอิล ด้วยเงื่อนไขที่ว่า เจอิล ต้องปั้นเขาให้เป็นแชมป์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและหาเงินให้ได้มากที่สุด เจอิล เองก็มีประวัติไม่สู้ดีนัก อดีตเขาเป็นนักเบสบอลเก่า แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บเขาก็ไม่สามารถเล่นเบสบอลได้อีก เขาจึงผันตัวเองเป็นผู้จัดการนักกีฬา โดยได้รับการสั่งสอนและดูแลจาก คัง เคียงทัก ประธานบริษัทตัวแทนนักกีฬาชื่อดัง โดยสอนให้ใช้จุดอ่อนของนักกีฬามาทำให้พวกเขามีอำนาจเหนือการต่อรองใดๆ แต่เมื่อ เจอิล เริ่มปีกกล้าขาแข็ง อีกทั้ง คัง เคียงทัก เริ่มรู้ว่า เจอิล มีใจให้กับ ผู้หญิงที่ตนเองชอบ คัง เคียงทัก จึงหาหนทางให้ เจอิล หมดทางสู้ โดยโยนความผิดให้กับ เจอิล ในคดีเรื่องอื้อฉาวของบริษัทที่ให้นักกีฬาใช้สารกระตุ้น อีกทั้งความผิดเรื่องการใช้จุดอ่อนของนักกีฬามากอบโกยผลประโยชน์ต่างๆ เจอิล จึงต้องออกจากบริษัทอย่างหมดเนื้อหมดตัว แต่ด้วยความเป็นนักกีฬาของเขา เขาจึงไม่คิดยอมแพ้ และพยายามติดต่อกับนักมวยชื่อดัง ปาร์ก จงชุล อดีตนักมวย ที่ต้องการกลับคืนสู่วงการ เพราะรู้ว่า คัง เคียงทัก เอง ก็พยายามที่จะติดต่อ จงชุล เหมือนกัน จนในที่สุด จงชุล ยอมให้ เจอิล เป็นผู้จัดการของเขา แต่ไม่ทันที่ จงชุล จะได้ขึ้นชกบนเวที ก็กลับมีเรื่องกับ จางซ็อก เด็กเสริฟในคลับซะก่อน เป็นเหตุถึงขั้นชกต่อยกัน จนทำให้ เจอิล ได้เจอและเห็นแววของ จางซ็อก และทำให้ จางซ็อก ได้เป็นเด็กในสังกัดของ เจอิล ในที่สุด



เจอิล พา จางซ็อก ไปหา โค้ช ปาร์ค เบียงซัม เพื่อขอให้ช่วยฝึกสอนทักษะการชกมวยให้กับ จางซ็อก แต่โค้ชรู้จัก เจอิล ในแง่ลบ อีกทั้ง เจอิล ยังเคยอยู่ในบริษัทของศัตรูนั่นคือ คัง เคียงทัก ผู้ซึ่งดึงตัว เมงโดพิล นักมวยที่โค้ชรักเหมือนลูกไปอยู่ในสังกัด ทำให้ เจอิล ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง ที่จะให้โค้ชยอมรับ โดยผ่านทางครอบครัวของโค้ชเอง จนสุดท้ายโค้ชก็ยอมรับในตัว เจอิล และทำให้โค้ชรู้ว่าแท้จริงแล้ว เจอิล เป็นคนอบอุ่นและไม่เลวร้ายอย่างที่คิด โค้ชจึงสอนและฝึกซ้อม จางซ็อก อย่างหนักเพื่อการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ จางซ็อก และ เจอิล มีโอกาสได้รู้จักและใกล้ชิดกับ ปาร์ก โซยอน ลูกสาวของโค้ชผู้ซึ่งมีความสามารถและความสนใจด้านกีฬาเป็นอย่างมาก แถมเธอยังมีเสน่ห์ดึงดูดหนุ่มๆให้เข้ามาเรียนในโรงยิมของพ่อเธออยู่เสมอ จนเมื่อ จางซ็อก และ เจอิล ก้าวเข้ามาในชีวิต จึงมีเหตุทำให้หัวใจเธอต้องปั่นป่วนจนกลายเป็นรักสามเส้าโดยไม่รู้ตัว



เมื่อ คัง เคียงทัก เริ่มรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับ เจอิล ว่าเขาเริ่มเข้ามามีบทบาทในวงการมวยอีกครั้ง และเขาสามารถทำให้ จางซ็อก มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาได้ คัง เคียงทัก จึงเริ่มหาวิธีการที่จะทำลาย เจอิล อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการส่งนักมวยคนเก่ง เมงโดพิล ให้ขึ้นชกและพยายามทำให้ จางซ็อก ชกมวยไม่ได้อีกต่อไป แถมยังรวบรวมค่ายมวยเล็กๆให้เป็นพันธมิตร เพื่อสร้างเป็นสมาคมมวยและใช้วิถีทางกฎหมายเข้ามากำหนดให้นักมวยต้องมีใบ อนุญาตในการชกเท่านั้นจึงจะสามารถขึ้นชกได้ และยังปล่อยข่าวว่า จางซ็อก เคยเป็นขโมย อีกทั้งยังกล่าวหา เจอิล ว่าเป็นคนโกงการแข่งขัน พวกเขาจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะได้อย่างไร ร่วมให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM)



No comments:

Post a Comment

My Blog List