Monday, June 13, 2011

จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss ตอนที่2

จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss
เรื่องมาจากการ์ตูนยอดนิยมญี่ปุ่น “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” โอฮานิที่เป็นนักเรียนซุ่มซ่ามไปตกหลุมรักหนุ่มเพอร์เฟ็คที่เป็นอัจฉริยะอย่างเบ็คซึงโจ อย่างไรก็ตามเบ็คซึงโจปฏิเสธความรักของเธอต่อหน้าผู้คน ทำให้เธออับอายขายหน้า หลังจากนั้นเธอย้ายเข้าบ้านใหม่พร้อมกับพ่อของเธอ แต่จู่ๆ บ้านของเธอเกิดถล่มลงมา ทำให้เธอและพ่อต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านเพื่อนเก่าของพ่อเธอ แล้วกลับกลายเป็นว่าเบคซึงโจเป็นลูกชายของเพื่อนของพ่อเธอ ซึ่งทำให้โอฮานิมีโอกาสใกล้ชิดเขามากยิ่งขึ้น โอฮานิจะสามารถละลายน้ำแข็งในใจเบคซึงโฮที่ไม่เคยใส่ใจกับเรื่องใดๆ ได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมจากซีรี่ส์ Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักเกาหลี

 

ชื่อซีรี่ส์ (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 장난스런 키스 / Jangnanseureon Kiss


ชื่อซีรี่ส์อื่นๆ : Playful Kiss / Naughty Kiss / Mischievous Kiss

นักแสดง : Kim Hyun Joong, Jung So Min, Lee Tae Sung

กำกับโดย : Hwang In Roe, Kim Do Hyung (김도형)

จำนวนตอน : 16

ประเภท : Romance

ผลิตโดย : Group Eight, Han Hee

Written By : Go Eun Nim (고은님)

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/1

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/2

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/3

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/4

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/5

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/6

Thumbnail จุ๊บหลอกๆ อยากบอกว่ารัก playful kiss EP02/7

ดูซีรีส์ออนไลน์ ทุกตอน จุ๊บหลอก ๆ อยากบอกว่ารัก Playful Kiss ตอนที่ 1-16

  












เรื่องย่อ จุ๊บหลอก ๆ อยากบอกว่ารัก Playful Kiss จากช่อง 7




นี้ เบ็ก ซึงโจ อัจฉริยะรูปหล่อ ชายในฝันของสาวๆทั้งโรงเรียน เขาได้รับจดหมายรัก จาก โอ ฮานิ สาวน้อยจอมทึ่ม ที่แอบมาหลงรักเขาอย่างเต็มหัวใจ ซึงโจ ผู้เฉยชานำจดหมายรักมาคืนให้กับ ฮานิ พร้อมแก้คำผิดในจดหมายให้กับเธอ แถมด้วยคำดูถูกเหยียดหยาม และยังให้เกรดยอดแย่กับการเขียนจดหมายฉบับนี้ของเธออีกด้วย ซึงโจ บอกกับ ฮานิ ตามตรงว่า เขาไม่ชอบผู้หญิงโง่ๆแบบเธอ ฮานิ ได้แต่เก็บความอายและความผิดหวังไว้ในใจ พ่อของ ฮานิ ซื้อบ้านเดี่ยวหลังใหม่ 2 ชั้น ด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำบะหมี่



วันย้ายบ้านใหม่ ฮานิ ชวนเพื่อนๆมาเลี้ยงฉลอง และขณะที่พูดคุยหลอกล้อกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น บง จุนกู เพื่อนชายที่เธอสนิทมาก และคอยติดตามเธอไปทุกหนทุกแห่ง ดันเอาหัวไปโขกกับเสาบ้านเล่น เรื่องที่ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น บ้านของ ฮานิ ค่อยๆร้าว และ ถล่มลงมา ต่อหน้าต่อตาทุกคน เหตุการณ์นี้กลายเป็นข่าวโด่งดัง โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าที่บ้านพัง เพราะบ้านไม่มั่นคง หรือว่าแผ่นดินไหวกันแน่ เพราะทั้งละแวกนั้นมีบ้านเธอหลังเดียวที่พัง ฮานิ และพ่อกลายเป็นคนไร้บ้านน่าสงสาร จากภาพข่าวที่แพร่ออกไปทั่วประเทศ ทำให้เพื่อนเก่าของพ่อที่เคยสนิทกันมากรู้ข่าว และพยายามติดต่อเพื่อช่วยเหลือพวกเขา



ฮานิ กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งโรงเรียน จุนกู ออกเรี่ยไรเงินเพื่อแสดงพลังแห่งความรักช่วยเหลือ ฮานิ ที่กำลังเดือดร้อน ในตอนนั้น ซึงโจ เดินผ่านมาพอดี จุนกู จึงบอกให้ ซึงโจ ช่วยบริจาคให้กับ ฮานิ ด้วย ซึงโจ จึงช่วยบริจาคด้วยความไม่เต็มใจนัก ฮานิ ปฏิเสธที่จะรับความช่วยเหลือนั้นแถมยังต่อว่า ซึงโจ ทั้งคู่จึงท้าทายกัน โดยในการสอบครั้งหน้า ฮานิ จะต้องทำคะแนนขึ้นไปติด 1 ใน 50 อันดับนักเรียนแถวหน้าของโรงเรียนให้ได้ ถ้าเธอทำได้ ซึงโจ จะยอมแบกเธอเดินทั่วโรงเรียน



และแล้ววันที่ ฮานิ และ พ่อ ต้องย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านเพื่อนก็มาถึง พ่อดีใจมากที่จะได้เจอเพื่อนเก่าที่แสนดี พร้อมภรรยาที่น่ารักของเขา แต่ ฮานิ กลับต้องต้องตกตะลึงเมื่อรู้ว่าลูกชายคนโตของเพื่อนพ่อคือ เบ็ก ซึงโจ คู่ปรับของเธอ แถมน้องชายคนเล็กของเขายังดูถูก ฮานิ อีกว่าเธอโง่ มีแต่เพียงคุณแม่ของ ซึงโจ เท่านั้นที่ดีกับเธอ เพราะเธออยากมีลูกสาว แต่ดันมีลูกชายทั้ง 2 คน เธอจึงรัก ฮานิ เหมือนลูกสาว ตอน ซึงโจ เป็นเด็ก คุณแม่ของ ซึงโจ พยายามแต่งตัวให้ ซึงโจ เป็นผู้หญิง เธอเอารูปตอน ซึงโจ แต่งเป็นผู้หญิงให้ ฮานิ ดู ฮานิ จึงแอบเอารูปนี้มาแบล็กเมล์โดยจะคืนรูปให้ ถ้า ซึงโจ ทำให้เธอสอบติด 1 ใน 50 อันดับนักเรียนแถวหน้าของโรงเรียนได้ โดย ซึงโจ ไม่ต้องแบกเธอเดินทั่วโรงเรียนแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ยอมตกลง เธอจะเอารูปนี้ไปประจาน ซึงโจ จึงตกลงติวให้ ฮานิ อย่างไม่เต็มใจ แต่ด้วยความพยายาม ฮานิ ก็สอบติดอันดับ 50 จนได้ ถึงแม้ว่าเธอจะโง่เพียงใดก็ตาม



หลังจากที่ต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ก็เกิดเรื่องราวปั่นป่วนมากมาย ฮานิ มักจะหาเรื่องมาให้ ซึงโจ เสมอ แต่ ซึงโจ ก็สามารถช่วย ฮานิ ให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปได้ทุกครั้ง นอกจากช่วงเวลาสุดแสนอลวนในบ้านแล้ว ช่วงเวลาสนุกสนานในโรงเรียนมัธยมก็กำลังจะผ่านไป ทุกคนต่างต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังให้ได้ แต่ ซึงโจ กลับขาดแรงบันดาลใจ ในการสอบ ต่างกับ ฮานิ ที่แม้เธอจะเรียนไม่เก่ง แต่เธอก็พยายามที่จะเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยให้ได้ ฮานิ ซึงโจ และเพื่อนๆจะสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองหวังได้หรือไม่ แล้วความรักใสใสระหว่างเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร ร่วมอมยิ้มไป






   

No comments:

Post a Comment

My Blog List