Sunday, June 19, 2011

ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา พากษ์ไทย ตอนที่ 2





On Air เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ โอซึงอา (คิมฮานึล) ดาราสาวชั้นนำปฏิเสธที่จะรับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมเมื่อรู้ว่าเธอได้รางวัลร่วมกับดาราอีกคนนึง การปฏิเสธรางวัลของเธอครั้งนี้ทำให้นักเขียนบทละครชื่อดัง โซยองอึน (ซองยุนเอ) ซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลในวันนั้นต้องหน้าแตก ด้วยหมั่นไส้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โซยองอึน จึงเกลียดโอซึงอาขึ้นไปอีกเธอแทบจะร้องกรี๊ดเมื่อพบว่าต้องเขียนบทละครให้ทีวีช่องนึงซึ่งกำหนดให้โอซึงอาเป็นนางเอก มิหนำซ้ำเธอยังต้องมาร่วมงานกับ ลียองมิน (ปาร์คซองอา) ผู้กำกับละครที่เธอบังเอิญไปเจอในโรงพยาบาลบ้าอีก




เล่ห์รัก โลกมายา ON AIRฉาย ช่อง 7 วัน พุธ-ศุกร์ เวลา 08:30 น. ถึง 10:00 น.

Thumbnail  ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-1



Thumbnail ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-2


Thumbnail ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-3


Thumbnail ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-4


Thumbnail ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-5


Thumbnail ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา ตอนที่ 2-6


โลกมายา ON AIR



ซีรีส์สะท้อนชีวิตของผู้คนหลังม่านมายา ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้รับรู้ถึงเรื่องราวเบื้องลึกและเบื้องหลังของคนในวง การบันเทิงที่กว่าจะผลิตละครคุณภาพสุดประทับใจออกมาให้ชื่นชมกันแต่ละเรื่อง นั้นต้องผ่านอุปสรรคต่างๆนานามากมายเพียงใด การันตีด้วยฝีมือของผู้กำกับมือทอง ชิน วูชอล พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพเยี่ยมที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจทางช่อง 7 สี มาแล้ว ในซีรีส์ชุด LOVERS ได้แก่ ฝันรัก...ปารีส (LOVER IN PARIS) , ปราก...ฝันรักแรงอธิษฐาน (LOVER IN PRAGUE) และ ฝันรัก หัวใจปรารถนา (LOVERS)



พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง เช่น คิม ฮานึล ที่มารับบท โอ ซึงอา ดาราสาวชื่อดังที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเกาหลี แต่ขาดพรสวรรค์ด้านการแสดง ร่วมด้วย ลี บอมซู ที่รับบท จาง กีจุน ผู้จัดการแสนดีของดาราชื่อดังหลายคน ที่ชีวิตตัวเองกำลังตกอับ แต่กลับฟื้นขึ้นมาใหม่ได้เพราะ โอ ซึงอา และ ปาร์ค ยงฮา ดาราหนุ่มชื่อดังที่ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนจากโลกนี้ไป ด้วยบทของ ลี คังมิน ผู้ช่วยผู้กำกับ ที่มุ่งมั่น ถ่อมตัว และ ซื่อตรง และที่ขาดไม่ได้คือนักแสดงสาว ซง ยูนอา ในบท โซ ยองอึน นักเขียนบทละครมือหนึ่งของประเทศ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับตัวละครทั้งในจอและในชีวิตจริงของเธอให้โลดแล่นได้ อย่างน่าสนใจ แถมดาราแต่ละคนยังได้รับรางวัลคุณภาพจากซีรีส์เรื่องนี้มาเป็นเครื่อง การันตีกันอีกด้วย รางวัล 2008 SBS Drama Awards : Top Excellence Award - Actress (คิม ฮานึล และ ซง ยูนอา) 2008 SBS Drama Awards : Excellence Award, Special Drama - Actor (ปาร์ก ยงฮา) พร้อมนักแสดงสมทบชื่อดังอีกมากมาย

No comments:

Post a Comment

My Blog List