Tuesday, July 26, 2011

“บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น” (SUNGKYUNKWAN SCANDAL) ตอน ที่ 4



Title: 성균관 스캔들

Genre: Period, romance, comedy

Episodes: TBA

Broadcast network: KBS2 , Monday & Tuesday 21:55

Broadcast period: Sept 2010

Original writer: Jung Eun Gwol

Producers: Lemon Rain [from My Precious Child, That Fool]


ปาร์ก ยูชอน / ปาร์ก มินยอง / ซง จุงกิ / ยู อาอิน /


ช่อง 7 สี นำคุณผู้ชมร่วมย้อนยุคไปสู่ความสนุกสนานของวันวานในรั้วมหาวิทยาลัยกับชีวิตของเหล่านักศึกษาในแบบฉบับเกาหลียุคโบราณ ที่นำขบวนวิชาการและความบันเทิงโดยนักศึกษากลุ่มที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น F4 แห่งโชซอน กับ 4 หนุ่มรูปงามที่จะมากระชากใจสาวๆ พร้อมกับเรื่องราวความปั่นป่วน ที่แม้แต่พวกเขาก็ยังคาดไม่ถึง เมื่อหนึ่งใน 4 หนุ่มนั้น กลับมี 1 สาวปลอมตัวมาปะปนสร้างความอลวนให้กับพวกเขาอยู่เสมอ โดยสาวหน้าใส ที่ต้องกลายมาเป็นหนุ่มหน้าสวยคนนี้คือ ปาร์ก มินยอง นักแสดงสาวคนเก่ง ที่รับบทเป็น คิม ยุนฮี แต่ด้วยความจำเป็นทางครอบครัวทำให้เธอต้องปลอมตัวเป็น คิม ยุนชิก หนึ่งในนักศึกษาชายที่สอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชายล้วน ซองยุนกวาน และได้มาพบกับ ลี ซอนจุน หนุ่มน้อยเรียนดีและมีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ที่รับบทโดย ปาร์ก ยูชอน นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังของเกาหลี ร่วมด้วยเพื่อนร่วมชั้นเพลย์บอยสุดซ่า กู ยงฮา ที่รับบทโดย ซง จุงกิ หนุ่มน้อยที่จะคอยมาสร้างสีสันให้ชั้นเรียนมีแต่ความสดใส ร่วมด้วย ยู อาอิน หนุ่มหล่อมาดเข้ม กับบทของชายหนุ่มเลือดร้อน มุน แจชิน ผู้ไม่เคยยอมใคร


การันตีฝีมือความน่ารักสดใสของเหล่านักแสดงนำ ด้วยรางวัลหลายสาขาอาทิ 2011 47th Baeksang Arts Awards : Popularity Award , 2011 47th Baeksang Arts Awards : New Actor ของ ปาร์ก ยูชอน 2010 KBS Drama Awards : Excellence Award, Novella Drama - Actress ของ ปาร์ก มินยอง และอีกหลายรางวัลที่พวกเขาได้รับ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมายที่มารวมตัวกันสร้างความสนุกสนานภายในรั้วมหาวิทยาลัย ร่วมเปิดภาคเรียนความสนุกได้ใน “บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น” (SUNGKYUNKWAN SCANDAL) ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.15 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้







ในยุคสมัยโชซอน ซองยุนกวาน เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังแหล่งอบรมบัณฑิตผู้ซึ่งจะสำเร็จการศึกษาและออกมาเป็นขุนนางรับใช้บ้านเมืองและประชาชน ซองยุนกวาน ได้จัดการสอบแข่งขันครั้งสำคัญเพื่อคัดเลือกนักศึกษาเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย คิม ยุนฮี สาวน้อยหน้าหวานผู้ตกยาก เธอเป็นคนเก่ง และเฉลียวฉลาด แต่ด้วยความจำเป็น เธอต้องปลอมเป็นชายเพื่อรับจ้างสอบในครั้งนี้ เพราะเธอต้องหาเงินเลี้ยงแม่ และ คิม ยุนชิก น้องชายที่มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเจ็บป่วยตลอดเวลา ในการสอบครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ ลี ซอนจุน บุตรชายของท่านรัฐมนตรีฝ่ายซ้ายของราชสำนัก ผู้ซื่อตรง และยึดถือความถูกต้องเป็นที่หนึ่ง เขาจับได้ว่าเธอโกงการสอบ จึงขอให้ตรวจการทุจริต เธอจึงพยายามหลบหนีไปได้ แต่การได้พบกันครั้งนี้ทำให้ ลี ซอนจุน ประทับใจในความสามารถของ คิม ยุนฮี เขาจึงพยายามติดตามหาเธอและให้เธอเข้าสอบอีกครั้งเพราะเสียดายในความเก่งและความฉลาดของเธอ อีกทั้งหากเธอเข้าเรียนใน ซองยุนวานได้ เธอยังสามารถนำเงินมาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวได้อีกทางหนึ่งด้วย แล้วทั้งคู่ก็สอบผ่านและได้เข้าเรียนในซองยุนกวาน โดย คิม ยุนฮี ต้องปลอมตัวเป็นชายและใช้ชื่อของน้องชาย คิม ยุนชิก เพื่อเข้าเรียนนับตั้งแต่นั้น



วันรับน้องใหม่ นักศึกษาเข้าใหม่ทุกคนจะต้องปฏิบัติภารกิจตามโจทย์ที่มอบหมายโดยประธานนักเรียน ฮา อินซู ลูกชายของท่านรัฐมนตรีกลาโหม ที่ไม่ค่อยชอบหน้า ลี ซอนจุน และ คิม ยุนชิก สักเท่าไหร่ เพราะ ลี ซอนจุน ไม่เห็นด้วยกับการแบ่งชนชั้นภายในมหาวิทยาลัย และแสดงอาการต่อต้านอย่างชัดเจน ฮา อินซู จึงวางแผนที่จะกำจัดน้องใหม่ทั้งสอง โดยให้โจทย์สุดยาก ที่คาดว่าทั้ง 2 จะทำไม่ได้ โจทย์แรก สำหรับ คิม ยุนชิก คือการให้ คิม ยุนชิก ต้องไปนำเสื้อชั้นในของนางคณิกา โชซอน ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในความงามและความเย่อหยิ่งมาให้ได้ ซึ่ง ฮา อินซู เองก็หมายปองนางคณิกา โชซอน ผู้นี้อยู่แต่นางกลับไม่เคยสนใจเขาเลย คิม ยุนชิก พยายามคิดหาทางที่จะทำตามโจทย์นั้นให้ได้ ด้วยความโชคดีของเธอ จึงเกิดเหตุที่ทำให้ คิม ยุนชิก ได้มีโอกาสช่วย โชซอน จากการลวนลามของรัฐมนตรีกลาโหม ทำให้ โชซอน ประทับใจและให้ความช่วยเหลือ คิม ยุนชิก ให้ปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จ ส่วนโจทย์ของ ลี ซอนจุนนั้น จะต้องไปที่บ้านของ ฮา อินซู เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างกับ ฮา โยอึน น้องสาวของ ฮา อินซู ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของ ลี ซอนจุน จึงทำให้ ฮา โยอึน ตกหลุมรักเขาและช่วยเขาให้ปฏิบัติภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จ แต่ ลี ซอนจุน เองกลับรายงานปฏิเสธว่าเขาทำมันไม่สำเร็จเพื่อรักษาเกียรติของ ฮา โยอึน จึงทำให้ ฮา อินซู จับ ลี ซอนจุน โยนลงน้ำเพื่อลงโทษ คิม ยุนชิก จึงเข้ามาช่วยเขาไว้ ทั้งคู่จึงกลายเป็นเพื่อนรักกัน และ แถมยังเป็นเพื่อนนอนร่วมห้องเดียวกันอีกด้วย โดยที่ ลี ซอนจุน ไม่รู้ว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้หญิง



ซองยุนกวาน ได้จัดการแข่งขันยิงธนูครั้งยิ่งใหญ่ คิม ยุนชิก ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ความสามารถว่า เธอมีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย ด้วยการช่วยเหลือจาก ลี ซอนจุน และ มุน แจชิน จึงทำให้ทั้ง 3 คนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเพราะทั้ง 3 เป็นเพื่อนนอนร่วมห้องเดียวกันอยู่แล้ว แต่เมื่อ มุน แจชิน รู้ความจริงว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้หญิง เขาก็เริ่มหวั่นไหวจนความรู้สึกเดิมที่เคยมีนั้นเปลี่ยนไป ลี ซอนจุน เองก็เกิดความรู้สึกแปลกๆกับ คิม ยุนชิก เช่นกัน เขาเริ่มรู้สึก ห่วงใย และ ผูกพันกับ คิม ยุนชิก เป็นพิเศษจนเกินความเป็นเพื่อน เขาเริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง และเริ่มคิดว่าตัวเองเป็นเกย์ กู ยงฮา เพื่อนสนิทเพลย์บอยจอมป่วนอีกคนหนึ่งในทีม เริ่มสงสัยว่า ลี ซอนจุน และ มุน แจชิน ทั้งคู่จะแอบชอบ คิม ยุนชิก จึงวางแผนลองใจทั้งคู่ จนเป็นเหตุทำให้ คิม ยุนชิก และ ลี ซอนจุน เข้าใจผิดกัน ลี ซอนจุน จึงพยายามกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเองโดยการแต่งงานกับ ฮา โยอึน ซึ่งทำให้ คิม ยุนชิก เสียใจมาก



อยู่มาวันหนึ่ง เกิดของหายใน ซองยุนกวาน โดยถูกจัดฉากให้เป็นฝีมือ ของ คิม ยุนชิก พระราชาจึงให้คดีนี้เป็นหัวข้อของการสอบ โดยให้แบ่งฝ่ายการสอบสวนสืบหาความจริง โดยให้นักศึกษาทดลองเป็นข้าราชการฝึกหัด เพื่อให้เห็นถึงชีวิตของข้าราชการจริงๆ และเพื่อสืบสวนหาต้นตอใหญ่ของปัญหาทั้งหมด พวกเขาจะสามารถพิสูจน์ความจริงว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้บริสุทธิ์ได้หรือไม่ ตัวตนที่แท้จริงของ คิม ยุนชิก จะเปิดเผยได้อย่างไร แล้วความรักของทั้ง 3 คนจะลงเอยด้วยความสุขหรือไม่ ติดตามความสนุกสุดประทับใจได้ใน “บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น” (SUNGKYUNKWAN SCANDAL)

Thumbnail บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-1
Thumbnail บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-2
Thumbnailบัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-3
Thumbnail บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-4


Thumbnailบัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-5


Thumbnailบัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ตอน ที่ 4-6


ซีรี่ส์เกาหลี บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น SungKyunWan Scandal ตอนแรก - ตอน จบ



PAN122 ชุดนอนเซ็กซี่  สีดำ พร้อมสายรัดถุงน่อง และถุงน่อง ตาข่ายเซ็กซี่  PAN123 ชุดนอนเซ็กซี่ ชุดนอนซีทรู สีขาว ชายระบายขลิบ ชมพู หวานเซ็กซี่ ใสๆ  P002 ชุดเสื้อคลุม สีดำ ซีทรู เปิดหน้าเซ็กซี่มากๆ

No comments:

Post a Comment

My Blog List