Saturday, July 9, 2011

ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter

ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter หรือซิตี้ฮันเตอร์ จากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยม เมื่อมาเป็นซีรี่ย์ สไตล์เกาหลี ไม่ต้องเอ่ยวาจาวจีบอกได้เลย ว่าซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง City Hunter นี้ดังแน่นอน เพราะได้พระเอกอย่าง ลีมินโฮ ที่ฝากผลงานที่โด่งดังจาก F4 เกาหลี และเรื่อง Personal Taste รักไม่เก๊จัดเต็มหัวใจ และประกบคู่กับนางเอง ปาร์ค มินยอง จาก Sungkyunkwan Scandal ด้วยกระแสความดัง มีหรือทาง ซีรี่ย์8 จะไม่จัดให้แฟน FC ของเราได้ดูชมกัน มีแปลให้ดูแน่นอนเรื่องนี้ และ ลีมินโฮก็มาถ่ายเรื่องนี้ที่เมืองไทยด้วย ใครติดตามข่าวคงรู้กันดี หรือใครมีข่าวดีๆ ก็มาคอมเม้นท์บอกกันได้นะ^^ ชื่อซีรี่ย์ : ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter, ซีรี่ย์เกาหลี City Hunter, City Hunter, ซีตี้ฮันเตอร์


กำกับการแสดง : Hyeok Jin (진혁)

บทโดย : Choi Soo-jin (최수진), Hwang Eun-kyeong (황은경)

ประเภท : Action , Comedy

ออกอากาศทางสถานี : SBS

วันเวลาออกอากาศ : วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:55 น. เวลาเกาหลี เวลาไทย 19:55 น.

เริ่มออกอากาศตอนแรก : วันที่ 25 พฤษภาคม 2554 (ตรงกับวันเกิดของ Admin ซีรี่ย์8 เลย^^)



รายละเอียดนักแสดง : ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter

Lee Min-ho

Park Min-yeong

Lee Joon-hyeok

Kim Sang-joong

Kwang Soo

Goo Ha-ra

ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter






ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter



ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter



City Hunter ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง จะมีนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ รับบทนำร่วมกับ ปาร์คมินยอง และยังเป็นการเปิดตัวในฐานะนักแสดงของสาว คูฮารา สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง KARA ที่ได้โอกาสรับงานแสดงในประเทศบ้านเกิดเป็นครั้งแรก หลังจากได้ชิมลางแสดงซีรีส์ในญี่ปุ่นไปบ้างแล้ว



โดยทีมนักแสดงทั้งหมดเพิ่งมีโอกาสได้อ่านบทภาพยนตร์ร่วมกันไปเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งโปรดิวเซอร์ จินฮยอก ยังกล่าวชมไปที่สาว กูฮารา เป็นพิเศษว่านอกจากจะอ่านบทได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหาแล้ว ยังแสดงความกระตือรือร้นต่องานแสดงครั้งนี้อย่างชัดเจน “ความสดของนักแสดงรุ่นใหม่ และประสบการณ์ของนักแสดงรุ่นพี่ สามารถผสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ” โปรดิวเซอร์คนดังกล่าว



City Hunter ผลงานของ ซึกาสะ โฮโจ ได้รับการยกย่องในฐานะการ์ตูนที่ดังที่สุดแห่งยุค 80s เรื่องหนึ่ง หลังจากถูกตีพิมพ์ลงนิตยสาร Weekly Shōnen Jump ระหว่างปี 1985 – 1991 และยังถูกดัดแปลงเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นความยาว 51 ตอนโดยบริษัท Sunrise มาแล้ว ขณะที่ในปี 2001 โฮโจ ยังได้กลับมาเขียนตอนต่อของเรื่อง ที่ใช้ชื่อว่า Angel Heart ซึ่งยังคงตีพิมพ์ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน



สำหรับ City Hunter ฉบับซีรีส์เกาหลีใต้ เป็นผลงานของสถานีโทรทัศน์ SBS และจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่าง ๆ ในเรื่องเพื่อให้สอดคล้องกับสัญชาติของนักแสดง โดยจากเรื่องราวต้นฉบับ ที่ฉากหลังถูกกำหนดให้เกิดขึ้นในโตเกียวเมื่อช่วงปลายยุค 1980s จะเปลี่ยนแปลงมาเป็นในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ยุคปัจจุบันแทน ซึ่ง อีมินโฮ สวมบทเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ผันตัวมาเป็นนักสืบเอกชน


ฉากจูบที่น่าประทับใจจากละครเรื่อง City Hunter?


 ฉากจูบที่น่าประทับใจจากละครเรื่อง City Hunter? 

 



No comments:

Post a Comment

My Blog List