Thursday, July 21, 2011

เรื่องย่อ 3หล่อคุณพ่อจำเป็น

นำแสดงโดย โจอึนแจ ,แจ ฮี, คิม ยูจีน

ในเรื่องยูจินรับบทเป็นซอง นายอง ผู้อ่อนหวานแต่ไม่เชื่อถือสถานรับเลี้ยงเด็ก, โช ฮยอนแจ รับบทเป็นฮัน ซูฮยอน ผู้จัดการกองทุน ผู้ฝันว่าจะเป็นผู้ชายที่ร่ำรวยที่สุด, ชิน ซองรอค รับบทเป็น ฮวาง คยองแท ผู้ชายที่ชอบชอบใช้กำลังในการแก้ปัญหา แต่พออยู่ต่อหน้าผู้หญิงก็จะกลัวจนตัวสั่น, แจ ฮี รับบทเป็น ชอย ควางฮี นักวาดการ์ตูน ผู้ที่ไม่มีความคิดที่จะแต่งงานอยู่ในหัวสมองเลย แถมยังเกลียดเด็ก"Three Dads, One Mom" เป็นเรื่องราวของเพื่อนๆ 3 คนที่มาช่วยบริจาคสเปิร์มให้กับเพื่อนอีกคนที่เป็นหมัน แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเพื่อนของพวกเขา ก็ต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอย่างกระทันหัน ทำให้ผู้ชายโสดทั้งสามคนจึงต้องสวมบทบาทเป็นคุณพ่อ ผู้ชายทั้งสามคนที่ต้องการเป็นก้าวหน้าทางการงาน แต่ทว่าต้องวิ่งทำโน้นทำนี่ให้วุ่น แถมคุณแม่ก็แสนจะน่ารัก สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เกิดความละครที่ขบขัน เรื่องราวที่อบอุ่นของ "Three Dads, One Mom" หวังว่าจะดึงรอยยิ้มและได้เข้าถึงหัวใจของผู้ชม "Three Dads, One Mom"



เรื่องย่อ 3หล่อคุณพ่อจำเป็น


ออกอากาศทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 8.30 – 10.15 น. ทางช่อง 7




ซอง นายอง แต่งงาน กับ จอง ชองมิน มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีลูก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพยายามเพียงใดก็ตามแต่ก็ยังไม่ตั้งครรภ์เสียที ชองมิน คิดว่าเป็นเพราะเขาเองที่ทำให้มีลูกไม่ได้ เขาจึงไปขอร้องเพื่อนรักทั้ง 3 ที่เติบโตมาด้วยกัน คือ ฮัน ซูฮยอน ชอย ควางฮี นา ฮวาง ยองแท ให้ช่วยบริจาคสเปิร์มให้ จากนั้นไม่นาน นายอง ก็ตั้งครรภ์ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเธอ เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ ชองมิน ต้องจากไปอย่างกะทันหัน และเธอต้องกลายเป็นม่ายอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆสามีทั้ง 3 คน ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นอย่างมาก จนกระทั่งถึงวันที่เธอคลอดลูกสาวแสนน่ารัก จอง ฮาซอน นายอง ใช้ชื่อที่ ชองมิน ตั้งให้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

a6Q7ac62

ก่อนที่ ชองมิน จะเสียชีวิต เพื่อนๆทั้ง 3 ที่บริจาคสเปิร์มให้เขา พยายามคาดคั้น ชองมิน ว่าจริงๆแล้วลูกที่เกิดกับ นายอง ไม่ใช่ลูกของพวกเขาเพราะพวกเขายังไม่พร้อมที่จะมีลูก ชองมิน จึงบอกเพื่อนๆทุกคนให้สบายใจหายห่วง ว่าเขาไม่ได้ใช้สเปิร์มของเพื่อนทั้ง 3 แต่หลังจาก ชองมิน เสียชีวิตพวกเขาทั้ง 3 กลับต้องลำบากใจเมื่อพบเทปที่ ชองมิน บันทึกถึงลูกสาวและทำให้พวกเขาเข้าใจว่าหนึ่งใน 3 คนนั้นคือพ่อของหนูน้อย ฮาซอน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกผูกพันลึกๆกับเด็กน้อยในฐานะพ่อมาก ขึ้นเรื่อยๆ



หลังจากคลอดลูกแล้ว นายอง ต้องทำงานอย่างหนัก หลังจากพบว่า ชองมิน มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเธอถูกยึดบ้านไป เธอจึงต้องมาอาศัยเพื่อนทั้ง 3 ของ



ชองมิน และต้องฝากลูกไว้ให้พวกเขาผลัดกันเลี้ยงในขณะที่เธอต้องไปทำงาน จนพวกเขาทั้ง 3 เริ่มรู้สึกผูกพันและหวงแหนหนูน้อยโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่ ฮาซอน เรียกพวกเขาว่าพ่อ



การอยู่ร่วมกันของทั้ง 5 คนทำให้เกิดความผูกพันที่เกินกว่าธรรมดา จนกลายเป็นความรัก ควางฮี และ ยองแท เริ่มแน่ใจในความรู้สึกว่าพวกเขาเริ่มหลงรัก นายอง เข้าให้แล้ว ส่วน ซูฮยอน เองก็รู้สึกไม่ต่างจากเพื่อน เพียงแต่เขามีเป้าหมายในชีวิตว่าผู้หญิงที่เขาจะคบหาด้วยจะต้องมีเงิน เขาจึงพยายามหลบซ่อนความรู้สึกรัก นายอง ไว้ โดยหันไปคบกับคนอื่นแทน



วันหนึ่ง นายอง รู้ความจริงทั้งหมดเรื่องที่ทุกคนบริจาคสเปิร์มให้เธอ ทำให้เธอตกใจมาก เธอจึงออกไปอยู่บ้านพ่อของเธอพร้อมลูกสาว เหตุการณ์นี้ทำให้ทั้ง 3 หนุ่มไม่เป็นอันทำงาน จนวันหนึ่ง ยองแท ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โรงพยาบาลติดต่อ นายอง เพราะคิดว่าเธอเป็นญาติ เธอจึงมาช่วยและคอยดูแล ยองแท ที่โรงพยาบาล นายอง จึงมีโอกาสปรับความเข้าใจ กับ ทั้ง 3 คน และกลับเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง



นอกจาก 3 หนุ่ม ที่คอยดูแลช่วยเหลือ นายอง แล้ว ที่ทำงานของเธอยังมีหัวหน้าหนุ่มหล่อแสนดี ที่คอยดูแลและให้โอกาสเธออยู่เสมอ เขาหยิบยื่นโอกาสให้ นายอง เป็นผู้ช่วยหัวหน้า และให้เธอเดินทางไปต่างประเทศเพื่อช่วยงานเขาพร้อมกับลูกสาวของเธอ นายอง ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญกับชีวิตของตัวเองและลูกอีกครั้ง ในขณะนั้น แม่ของ ยองแท และ ควางฮี เกิดความสงสัยว่าหนูน้อย ฮาซอน เป็นลูกใครกันแน่ จึงแอบไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริง และแล้วความจริงทุกอย่างก็ค่อยๆเปิดเผย ใครกันแน่คือพ่อที่แท้จริงของหนูน้อย ฮาซอน ?



นายอง จะเลือกเดินทางไปต่างประเทศหรือไม่ ? แล้วเธอจะเลือกรักใคร ? ติดตามความน่ารักของเด็กน้อย และเอาใจช่วยหัวใจหล่อๆของคุณพ่อทั้ง 3 ได้ใน 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น (THREE DADS WITH ONE MOMMY)

3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น เรื่องย่อ ตัวละคร นักแสดง คาแรคเตอร์ THREE DADS WITH ONE MOMMY


นักแสดง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น Three Dads and a Mother
เรื่องย่อ นักแสดง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น THREE DADS WITH ONE MOMMY

Eugene ยูจิน รับบทเป็น ซอง นายอง Na Young

เรื่องย่อ นักแสดง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น THREE DADS WITH ONE MOMMY


โจ ฮยอนแจ Jo Hyun Jae รับบทเป็น ฮัน ซูฮยอน Han Soo Hyun

เรื่องย่อ นักแสดง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น THREE DADS WITH ONE MOMMY

Jae Hee แจฮี รับบท ชอย ควองฮี Choi Kwang Hee

เรื่องย่อ นักแสดง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น THREE DADS WITH ONE MOMMY
Shin Sung Rok ชิน ซองรอค รับบทเป็น ฮวาง คยองแท Hwang Kyung Tae



นักแสดงอื่นๆ



Kim Bin Woo รับบทเป็น Park Seo Yeon



Joo Sang Wook รับบทเป็น Jung Chan Young



Jang Young Nam รับบทเป็น Noh Hee Sook



Ko Do Young รับบทเป็น Jang Joo Mi



Jun So Min รับบทเป็น Nam Jong Hee



Lee Hui Do รับบทเป็น Song Mong Chan (พ่อของ Na Young)



Park Chil Yong รับบทเป็น Han Bong Soo (พ่อของ Soo Hyun)



Jang Jung Hee รับบทเป็น Lee Jin Nyeo (แม่ของ Kwang Hee)



Yang Hee Kyung รับบทเป็น Hwang Soon Ja (แม่ของ Kyung Tae)



Kim Jin Tae รับบทเป็น Park Dae Seok (พ่อของ Seo Yeon)



Yoon Sang Hyun รับบทเป็น Jung Sung Min



Park Sa Rang รับบทเป็น Ha Seon ตอนห้าปี (ep16)



Kim Byung Man รับบทเป็น พ่อครัวฝรั่งเศส (ep7)



Choi Yang Rak รับบทเป็น คนขับแท๊กซี่ (ep1)

No comments:

Post a Comment

My Blog List